Trang chủ » Tin tức » 3 vật dụng hữu ích làm mới hồ bơi- tại sao không?

3 vật dụng hữu ích làm mới hồ bơi- tại sao không?

( 27-08-2019 - 04:07 PM ) - Lượt xem: 587

Trang trí hồ bơi theo sở thích tưởng chừng như một việc rất đơn giản nhưng lại khó không tưởng. Dưới đây là 3 vật dụng hữu ích giúp bạn làm mới lại không gian cho chính mình.

Sở hữu một không gian hồ bơi cho riêng mình và tự mình trang trí trưng bày là một điều hết sức tuyệt vời nhưng bạn vẫn không hài lòng về không gian chưa hoàn hảo của mình. Trang trí hồ bơi theo sở thích tưởng chừng như một việc rất đơn giản nhưng lại khó không tưởng. Dưới đây là 3 vật dụng hữu ích giúp bạn làm mới lại không gian cho chính mình.

1. Gạch Mosaic ốp lát bể bơi

Sẽ lạ mắt và sang trọng hơn nếu bạn thay thế sơn đơn điệu để sơn tường bằng gạch mosaic ốp lát. Gạch mosaic là loại gạch dùng chuyên cho việc ốp bể bơi ngày nay. Gạch ốp bể bơi mosaic được làm bằng chất liệu đa dạng như: gốm, đá, thủy tinh, gỗ và đặc biết được thiết kế kết hợp với các màu sắc đa dạng sẽ tạo ra sự mới mẻ, khác biệt và dễ dàng làm nổi bật màu của nước.

Bạn có thể sáng tạo theo sở thích và ý muốn cá nhân của mình với gạch mosaic, là thác nước, dãy núi, con đường,... cho tới những hình ảnh nghệ thuật tùy vào trí tưởng tượng của bản thân. Chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn giữa nhiều loại gạch khác nhau đê tạo nên sự tinh tế, hòa nhã hay hiện đại sang trọng. Chúng ta có thể  kết hợp giữa gạch khảm thủy tinh với gốm và đá sẽ tạo nên một sự hài hòa, bắt mắt hơn.

2. Tiểu cảnh

Tiểu cảnh là một trong những vật dụng tuy không mới lạ nhưng rất hữu ích để trang trí hồ bơi. Tùy thuộc vào vị trí hồ bơi trong nhà hay trong sân vườn để bố trí, sắp xếp các tiểu cảnh phù hợp.

Nếu bạn may mắn được sở hữu một hồ bơi trong sân vườn của mình thì hẳn bạn biết được nó có thể đem lại niềm vui thích như thế nào. Để niềm vui thích ấy được nhân lên, thì bạn hãy tận dụng cơ hội tạo thêm cảnh quan, vật dụng để biến hồ bơi thành một ốc đảo riêng tư.

Để khoác cho hồ bơi một chiếc áo thật đẹp thì nên trồng thêm cây cảnh và cây hoa xung quanh. Các cây được trồng trực tiếp trên đất tạo một bố cục lâu dài hơn. Hãy đặt những bậc đá hay hòn đá trang trí giữa những cây hoa. Lớp phủ cũng là một cách hay khác để ngụy trang cho những bụi bẩn phiền toái trong và xung quanh khu vực hồ bơi.

3. Hệ thống đèn chiếu sáng

Ánh sánh giúp không gian hồ bơi của bạn thêm lung linh và sinh động hơn. Đèn chiếu sáng không chỉ giúp trang trí hồ bơi mà còn giúp giúp người bơi có thể thấy được ánh sáng ở dưới nước dễ dàng hơn. Đặc biệt những người thích bơi vào ban đêm có thể dễ dàng sử dụng hồ bơi, thư giãn sau một chuỗi ngày làm việc mệt mỏi

Tùy thuộc vào mục đích sử dựng và không gian của bể bơi mà chúng ta chọn những loại đèn bể bơi cho phù hợp. Có nhiều hệ thống đèn chiếu sáng từ hệ thống đèn led đến đèn sợi quang, đèn halogen...

Với  ba vật dụng cơ bản trên bạn hoàn toàn có thể làm mới lại hồ bơi nhàm chán ở nhà và tận hưởng những phút giây thư giãn thật sự thoải mái. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và sở hữu những vật dụng  trên và chỉ cần chút khéo léo trong việc lựa chọn và bài trí là bạn đã có ngay không gian bơi lội và thư giãn lý tưởng cho riêng mình.

 

 

syntax error: INSERT INTO counter (id, tm, ip) VALUES ('', '1714184461', '3.22.249.158')