Trang chủ » Tin tức » Dịch vụ vệ sinh bể bơi giúp môi trường bơi luôn đạt chuẩn

Dịch vụ vệ sinh bể bơi giúp môi trường bơi luôn đạt chuẩn

( 27-08-2019 - 05:21 PM ) - Lượt xem: 581

Dịch vụ vệ sinh bể bơi của Cty Chí Toàn Phát cung cấp các biện pháp làm sạch thủ công và hiện đại đem đến không gian hồ bơi hoàn toàn sạch sẽ bóng loáng, góp phần tạo ra không gian vận động hiệu quả.

Thông tin chung

Ngày nay, bơi lội được xem là một môn thể thao quan trọng không thể thiếu gắn liền với cuộc sống từ lớn tuổi cho đến nhỏ tuổi. Môi trường hồ bơi cũng rất dễ dàng bị ô nhiễm bởi tác nhân bên trong và bên ngoài, do bụi bặm, lá cây dị vậy rơi xuống hồ, lâu ngày không vệ sinh tạo điều kiện cho rêu, tảo phát triển…

Chính vì thế, ngoài việc sử dụng các thiết bị hỗ trợ lọc nước ra cũng khó lòng giải quyết sạch sẽ toàn bộ không gian hồ bơi. Dịch vụ vệ sinh bể bơi của Cty Chí Toàn Phát cung cấp các biện pháp làm sạch thủ công và hiện đại đem đến không gian hồ bơi hoàn toàn sạch sẽ bóng loáng, góp phần tạo ra không gian vận động hiệu quả.

Vì sao cần phải vệ sinh hồ bơi thường xuyên

Nước bể bơi thường chứa những loại hóa chất xử lý nước trong bể điển hình như Clo, sau một thời gian các hợp chất này sẽ bị biến chất kết hợp với bụi bẩn sẽ trở thành những tạp chất, chất bẩn làm ô nhiễm nguồn nước.

Trong quá trình vận động những chất bẩn, mồ hôi từ cơ thể con người sẽ hòa vào trong nước tạo điều kiện cho sự phát triển của rêu tảo, các loại vi khuẩn làm mất vệ sinh nguồn nước.

Những bể bơi ngoài trời không có mái che sẽ chịu nhưng tác động từ môi trường ngoài như bụi bẩn, lá cây rơi, rác thải sẽ làm nước bị bẩn đục gây mất thẩm mỹ và gây ô nhiễm nguồn nước

Có thể thấy rằng việc vệ sinh bể bơi là việc quan trọng và cần thiết trong việc vận hành bể bơi, điều đó không chỉ giúp đảm bảo nguồn nước bơi lội sạch sẽ, an toàn cho người sử dụng mà còn giúp các thiết bị máy móc trong bể bơi hoạt động tốt hơn, tuổi thọ lâu bền.

Quy trình vệ sinh hồ bơi đúng cách

Để nước trong hồ bơi luôn sạch, trong thì hồ bơi cần phải được vệ sinh làm sạch mỗi tuần, thậm chí là mỗi ngày để giữ cho nước luôn sạch và loại bỏ rong, rêu chất bẩn tốt nhất sau đây là các bước cơ bản trong dịch vụ vệ sinh hồ bơi giúp hồ bơi luôn sạch sẽ.

Kiểm tra nguồn nước mỗi tuần

Mỗi mức độ ô nhiễm khác nhau sẽ được vệ sinh một cách khác nhau để đảm bảo hiệu quả làm sạch hồ bơi tối đa. Sử dụng dụng cụ chuyên dụng kiểm tra nguồn nước của Cty Chí Toàn Phát nhằm kiểm tra tình trạng, mức độ ô nhiễm, độ PH sau đó mới quyết định thêm Clo sát khuẩn hay tiến hành vệ sinh ngay.

Vệ sinh bể bơi

Sử dụng dụng cụ chuyên dụng vệ sinh bề mặt bể bơi để với các dị vật trôi nổi trên mặt và bên trong nước có thể nhìn thấy. Đây là công việc cần thực hiện mỗi ngày để tránh tình trạng rác nhiều gây nghẹt và máy lọc không hoạt động được.

Cọ rửa và chà thành đáy hồ sạch sẽ

Sử dụng bàn chải có lông mềm cọ rửa thường xuyên mỗi tuần một lần vào đáy và thành hồ, cầu thang mỗi khi rút nước để giúp làm sạch thành và đá hồ, hạn chế tình trạng rêu, tảo phát triền. Sử dụng máy hút bụi chuyên dụng thiết bị bể bơi của Cty Chí Toàn Phát để hút các dị vật, rác chìm dưới đáy hồ

Làm sạch thiết bị lọc nước

Sau khi cọ rửa vệ sinh bể bơi xong sẽ tiến hành xả nước và để máy lọc nước chạy một lúc sau đó cho máy lọc nước chảy ngược lại để tạo dòng nước xoáy giúp làm sạch những mảnh rác vụn hoặc rong rêu. Sử dụng Clo để sát khuẩn nước trong hồ để nước luôn trong sạch (nên dùng thiết bị đo nồng độ Clo để đảm bảo luôn ở ngưỡng an toàn đối với sức khỏe).

Trên đây là thông tin về dịch vụ vệ sinh hồ bơi của Cty Chí Toàn Phát. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị hỗ trợ bể bơi và dịch vụ bể bơi hàng đầu tại Việt Nam.

 

 

syntax error: INSERT INTO counter (id, tm, ip) VALUES ('', '1711640952', '54.152.5.73')