Trang chủ » Tin tức » Bí quyết lựa chọn gạch ốp cho bể bơi

Bí quyết lựa chọn gạch ốp cho bể bơi

( 27-08-2019 - 03:50 PM ) - Lượt xem: 598

Ngoài vấn đề về kiểu dáng thiết kế, màu sắc và các thiết bị bơi, để bể bơi hoàn thiện, đạt chất lượng và tính thẩm mỹ cao thì việc lựa chọn gạch ốp cũng là vấn đề cần quan tâm, vậy nên bạn đừng bỏ qua những lưu ý khi lựa chọn nó.

Tổng quan

Dịch vụ hồ bơi đang ngày càng phát triển vừa là nơi thư giãn vừa là nơi rèn luyện sức khỏe của mọi tầng lớp trong xã hội. Việc xây dựng hồ bơi đòi hỏi phải cẩn thận tỉ mỉ từng khâu để hồ bơi đạt chuẩn chất lượng.

Ngoài vấn đề về kiểu dáng thiết kế, màu sắc và các thiết bị bơi, để bể bơi hoàn thiện, đạt chất lượng và tính thẩm mỹ cao thì việc lựa chọn gạch ốp cũng là vấn đề cần quan tâm, vậy nên bạn đừng bỏ qua những lưu ý khi lựa chọn nó. Công ty Chí Toàn Phát sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết lựa chọn gạch ốp cho bể bơi.

Nhưng lưu ý khi lựa chọn gạch ốp cho bể bơi

Độ an toàn khi sử dụng

Trong xây dựng điều tiên quyết phải lưu ý khi thi công hay thiết kế, chọn vật liệu đó chính là độ an toàn. Đối với gạch ốp lát cho hồ bơi không những phải lựa chọn loại gạch chất lượng mà độ an toàn phải cao bởi đây là môi trường thường xuyên ẩm ướt, trơn trượt.

Gạch dành cho hồ bơi phải là loại gạch có khả năng chống trơn trượt cao, hạn chế khả năng hình thành và bám rong rêu đảm bảo an toàn và chất lượng của hồ bơi. Quý khách hàng có thể tham khảo các loại gạch ốp chất lượng như gạch mosaic, gạch kính… tại ctppool.com với giá thành hợp lí và chất lượng cao đáp ứng được độ an toàn.

Màu gạch

Mỗi loại hồ bơi có kích thước, hình dạng khác nhau tùy theo loại hình và không gian để lựa chọn màu gạch cho phù hợp là vẫn đề gây đau đầu. Hai màu gạch được sử dụng phổ biến trong hầu hết các hồ bơi đó là xanh và trắng bởi nó sẽ làm cho hồ bơi bạn sáng hơn và phản xạ lại ánh nắng tạo cảm giác sạch sẽ và sinh động.

Hơn nữa nếu sử dụng màu tối sẽ làm cho hồ bơi bạn trở nên lạnh lẽo, tối tăm, nếu có thắc mắc về tư vấn bạn có thể liên hệ với Cty Chí Toàn Phát là đơn vị thi công thiết kế hồ bơi hàng đầu tại Việt Nam

Lựa chọn gạch chất lượng

Hơn mọi thứ, chất lượng gạch là điều kiện tiên quyết để quyết định chất lượng của cả hồ bơi bởi nó tiếp xúc và chịu áp lực từ lượng nước của cả hồ. Việc lựa chọn gạch kém chất lượng sẽ dễ gây nứt, vỡ, bám rong rêu làm giảm chất lượng.

Tốt hơn hết Công ty Chí Toàn Phát khuyên quý khách hàng nên chọn loại gạch có độ cứng và độ bền, tuổi thọ cao ít bị bong tróc, phai màu tiết kiệm chi phí sửa chữa khá nhiều.

Nên phối hợp các loại gạch để tạo tính giải trí cao

Tất nhiên không gian bên trong và bên ngoại bể bơi nên chọn 2 loại gạch khác nhau để tạo sự khác biệt, điểm nhấn tránh sự đơn điệu. Đối với bên ngoài, bạn có thể sử dụng đá để lát, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng gạch lát sân vườn để tăng ma sát và tăng tính thẩm mỹ.

Bạn có thể kết hợp tốt nhất là 2-3 loại gạch để tạo nên điểm nhấn và thu hút làm tăng giá trị thẩm mỹ hơn. Tại ctppool.com quý khách có thể tìm được nhiều loại gạch đẹp và chất lượng phù hợp cho việc ốp lát hồ bơi.

Mức kinh phí dự trù

Đây là yếu tố quan trọng nếu bạn có dự định xây hồ bơi cũng như ốp gạch trang trí cho bể bơi của mình. Nên có kế hoạch chi tiết cụ thể đối với từng hạng mục, khoản hư hao dự trù thay thế… Để có thể xoay sở nếu gặp trục trặc ngoài ý muốn.

Trên đây là những chia sẻ bí quyết lựa chọn gạch ốp cho bể bơi của Công ty Chí Toàn Phát là đơn vị thi công, thiết kế và cung cấp các thiết bị bể bơi uy tín và chất lượng. Quý khách truy cập vào ctppool.com để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm.

 

 

syntax error: INSERT INTO counter (id, tm, ip) VALUES ('', '1713546410', '3.144.28.50')